AP & TS TET/DSC Preparation Guide (Syllabus + Books + Strategy)
📘 AP & TS TET/DSC Preparation Guide – Syllabus, Books & Strategy :-
✨ Introduction :-
• AP మరియు Telanganaలో టీచర్ అవ్వాలంటే TET (Teacher Eligibility Test) మరియు DSC (District Selection Committee) పరీక్షలు చాలా ముఖ్యమైనవి. ఈ రెండు పరీక్షలు కాస్త కఠినమైనవే అయినా సరైన strategy + preparation తో ఎవరికైనా crack చేయవచ్చు. ఈ Articleలో మీరు తెలుసుకోవాల్సిన పూర్తి గైడ్ ఇస్తున్నాం.
📌 1. AP & TS TET / DSC – Exam Pattern
TET Exam Pattern
Paper-I → Classes 1–5 (Primary Teachers)
Paper-II → Classes 6–8 (Upper Primary Teachers)
Each Paper: 150 Marks
Time: 150 Minutes
DSC Exam Pattern
TRT (Teacher Recruitment Test)
Posts: SGT, SA, LP, PET
Each Paper 150 Marks
Includes both Subject + Methodology
📌 2. Syllabus Overview
Paper-I (Class I–V)
Child Development & Pedagogy
Language I (Telugu/Urdu/Hindi)
Language II (English)
Mathematics
Environmental Studies
Paper-II (Class VI–VIII)
Child Development & Pedagogy
Language I & II
Mathematics & Science (for Maths/Science teachers)
Social Studies (for Social teachers)
📌 3. Recommended Books
Child Development & Pedagogy – State Textbooks(SCERT)/D.ed/Dl.Ed/B.ed Academybooks
English Grammar – State Textbooks(SCERT)
Telugu Language – State Textbooks(SCERT)
Mathematics – State Textbooks(SCERT)
Science & Social Studies – NCERT (6th–10th Class) + State Textbooks
📌 4. Preparation Strategy
✔️ Daily Study Plan – కనీసం రోజుకు 6 గంటలు
✔️ Topic-wise Notes తయారు చేయండి – చిన్న points లో
✔️ Previous Papers Solve చేయండి – Practice చాలా అవసరం
✔️ Mock Tests రాయండి – Time Management నేర్చుకోవడానికి
✔️ Revision – వారం లో కనీసం ఒకరోజు గత topics repeat చేయాలి
📌 5. Important Tips for Success
Child Development & Pedagogy ఎల్లప్పుడూ ఎక్కువ weightage ఇస్తుంది (30 Marks) → తప్పక prepare చేయాలి
Telugu/English Languagesలో grammar మీద strong అవ్వాలి
Current Affairs + General Knowledge కూడా కొన్ని examsలో ఉపయోగపడతాయి
Consistency is the Key – రోజూ చదివే habit పెంచుకోండి
✅ Conclusion
AP & TS TET/DSC examsలో success కావాలంటే సరైన Books + Strategy + Consistency తప్పనిసరి. పై ఇచ్చిన preparation guideని ఫాలో అయితే మీరు మంచి rank సాధించవచ్చు.
కామెంట్లు
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి